Bảo hiểm Hùng Vương chính thức golive phần mềm BHV Giám định bồi thường
Ngày 15/5, Bảo hiểm Hùng Vương chính thức go-live phần mềm “BHV giám định bồi thường” trên cả hai nền tảng website và App Mobile. Đây không chỉ là một sản phẩm công nghệ đơn thuần, mà là minh chứng sống động cho quyết tâm “số hoá vào từng nghiệp vụ”, nâng cao hiệu suất lao động, và tạo đột phá trong trải nghiệm khách hàng.
Phần mềm giám định bồi thường hỗ trợ các chức năng then chốt như: tiếp nhận khai báo tổn thất, phân công và thực hiện giám định, lập báo giá, phương án sửa chữa và quy trình xử lý bồi thường. Đặc biệt, khả năng phân quyền rõ ràng theo vai trò (giám định viên, tổng đài viên, khách hàng…) giúp phần mềm vận hành trơn tru, kiểm soát hiệu quả.
Không còn là những thao tác thủ công trên giấy, phần mềm mới cho phép giám định viên có thể tiếp nhận, xác minh thông tin, lập lịch giám định, chụp ảnh tổn thất, cập nhật hồ sơ ngay tại hiện trường chỉ bằng một chiếc điện thoại. Mỗi bước đi giám định giờ đây đều được đo đếm bằng thời gian thực, giúp Ban lãnh đạo dễ dàng theo dõi hiệu suất cá nhân, tối ưu nguồn lực.
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ cạnh tranh khốc liệt, “tốc độ” – “minh bạch” – “chính xác” là ba yếu tố then chốt để giữ vững niềm tin khách hàng, xây dựng uy tín thương hiệu tổ chức. Việc áp dụng phần mềm giám định giúp rút ngắn thời gian xử lý và giải quyết bồi thường – một trong những “thước đo” quan trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Sự kiện go-live (chính thức triển khai vận hành) phần mềm giám định bồi thường không đơn thuần là cột mốc công nghệ, mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần "Hành động quyết liệt – Hiệu quả vững bền" mà Bảo hiểm Hùng Vương đang theo đuổi trong định hướng không ngừng gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng năm 2025.
Chuyển đổi số không còn là khẩu hiệu, mà đã và đang hiện hữu trong từng hành động. Đó là cách mà Bảo hiểm Hùng Vương lựa chọn để kiến tạo hệ sinh thái số mạnh mẽ – vì một hành trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả và an tâm, tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ.