BHV đồng hành cùng Chương trình “Qũy Tấm lòng vàng” Báo Bà Rịa – Vũng Tàu – Bảo hiểm Hùng Vương

Liên hệ

1900 63 3535

Gửi cho chúng tôi thông tin của bạn!

Thông tin (*)

Loại yêu cầu (*)

Bạn là khách hàng hiện hữu của BH Hùng Vương?

Vấn đề mà bạn quan tâm (*)

Bạn muốn chúng tôi liên hệ qua điện thoại hay email?

Số hợp đồng bảo hiểm của bạn? (nếu có)

Tin nhắn của bạn đã gửi thành công.

Đóng thông báo.

Thứ sáu, 13/09/2019

BHV đồng hành cùng Chương trình “Qũy Tấm lòng vàng” Báo Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) đã bắt tay hợp tác cùng Báo Bà Rịa – Vũng Tàu hân hạnh tài trợ và đồng hành cùng chương trình “Quỹ tấm lòng vàng” nhằm chia sẻ và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu

Theo thỏa thuận hợp tác số 01/TTHT được ký ngày 05/05/2019, Bảo hiểm Hùng Vương và Báo Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức hợp tác cùng tham gia đồng hành “Quỹ tấm lòng vàng”, Giải Việt dã, Giải Golf và các hoạt động xã hội khác; cùng phối hợp tăng cường tuyên truyền các hoạt động, đồng thời BHV cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hiểm với các quyền lợi ưu việt dành cho CB-NV Báo Bà Rịa – Vũng Tàu

Nói về việc hợp tác này, Bà Lê Thị Xuân – Phó Tổng Biên tập báo Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: “Bảo hiểm Hùng Vương là một trong những đối tác uy tín, tin cậy để cùng nhau hiện thực hiện những công tác truyền thông và những hoạt động hướng đến mục đích cộng đồng. Tôi tin các rằng sự hợp tác trên sẽ lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa đến tất cả mọi người”

Vào 14h00 ngày 12/9/2019, Bảo hiểm Hùng Vương đã đến trao tặng gói bảo hiểm tai nạn và chia sẻ cùng hoàn cảnh bé Lê Thị Kim Trinh – con chị Nguyễn Ngọc Tuyền (ngụ tại Thôn 4, xã Long Sơn) và bé Nguyễn Ngọc Trà My – con chị Nguyễn Thị Ngọc (ngụ tại thôn Lồ Ồ, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức)

Đại diện Bảo hiểm Hùng Vương trao gói bảo hiểm tai nạn HS cho mẹ bé Lê Thị Kim Trinh – chị Nguyễn Ngọc Tuyền

Đại diện Bảo hiểm Hùng Vương trao gói bảo hiểm tai nạn HS cho bà ngoại của em Nguyễn Ngọc Trà My (con của chị Nguyễn Thị Ngọc)

Cha em Lê Thị Kim Trinh  không có việc làm ổn định, mẹ của em bị khiếm thị bẩm sinh. Với trường hợp em Nguyễn Ngọc Trà My, cha em mất sớm để lại gánh nặng cho mẹ em phải nuôi 1 con gái bị thiểu năng; 1 người con khác phải đi làm thuê nuôi em và Trà My đang đi học. Hơn 1 năm nay, chị Ngọc bị lao màng não, không tự chăm sóc bản thân. Hiện tại 3 chị em Trà My phải sống nương nhờ ông bà ngoại

Bà Tạ Thị Thanh – Tổng Giám đốc BHV chia sẻ “Chúng tôi đánh giá rất cao tính nhân văn của chương trình “Quỹ tấm lòng vàng” này. Rất mong việc đồng hành tài trợ gói bảo hiểm tai nạn sẽ góp phần động viên, khuyến khích các hoàn cảnh khó khăn vươn lên và nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống”

Gói bảo hiểm tai nạn Bảo hiểm Hùng Vương giúp mọi người bảo vệ bản thân và chia sẻ một phần gánh nặng về tài chính cho người được bảo hiểm trước rủi ro về tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam với thủ tục bồi thường nhanh chóng.

Là một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam, BHV không chỉ quan tâm đến hoạt động kinh doanh mà luôn đặt các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển bền vững của mình. Công ty luôn mong muốn mang đến những đóng góp thiết thực nhất cho cộng đồng nhằm góp phần cải thiện cuộc sống của người dân, mang đến hạnh phúc và “VÌ CUỘC SỐNG HƯNG VƯỢNG”